10_TÁC DỤNG CỰC HAY CỦA AHREFS KHÔNG PHẢI SEOER NÀO CŨNG BIẾT.

10_TÁC DỤNG CỰC HAY CỦA AHREFS KHÔNG PHẢI SEOER NÀO CŨNG BIẾT.



Mua chung tài khoản Ahrefs
1. Check Dr(Domain Rating): đây là chỉ số đo độ uy tín của Doanmain của bạn. Chỉ số này tối đa 100%, chỉ số này nói lên lượng Backlink chất lượng đổ về site của bạn.
2: Backlink cho số lượng Backlink cụ thể chỏ về site của của bạn. Bao nhiêu backlink còn sống, backlink từ nguồn nào thông qua anchor nào.
3. Referring Domain: cho biết số lượng Domain làm backlink chỏ về website trong đó có Domain doffolow, .gov, .edu. Thông qua chỉ số này bạn có thể check site đối thủ và tận dụng những site làm backlink chất lượng của họ.
4. Xây dựng được bộ key phục vụ cho Seo tốt nhất. Bộ key này đã bao gồm lương tìm kiếm/tháng (giúp bạn nào không có công cụ google keyword planner trả phí Serch dễ dàng).
5. Anchors: giúp bạn check chính xác nhất tỷ lệ Anchor của site này. Chỉ số này giúp bạn tránh được thuật toán phạt Penguin của google (thông thường chỉ số này từ 20-30% là tốt nhất). Và đây là cũng là 1 chỉ số rất quan trọng giúp bạn thăng hạng trên google.
6. New & lost Baclink: Cho bạn biết được sơ đồ Backlink của bạn trực quan nhất. Lượng new backlink, lost backlink (nói chung màu xanh đậm càng nhiều càng tốt) 😘
7. Tracked keywords: là công cụ check thứ hạng từ khóa tuyệt với. Bạn chỉ cần nhập list key của bạn vào, thứ hạng sẽ tự động cập nhật theo ngày.
8. Add disavow domain: là công cụ giúp bạn disavow hoàn toàn những cái gì từ 1 domain bất kỳ nào chỏ về site bạn (công cụ này giúp bạn đối phó với những đối thủ bắn backink bẩn về site của bạn hoặc là công cụ nhanh nhất để cải thiện % trong anchor).
9. Add disavow backlink tương tự như 8.
10. Organic trafic: cho bạn biết được lượng traffic tự nhiên vào site của bạn thông qua từ khóa trên google
11. TK Ahrefs thì liên hệ mình để tham gia vào các nhóm mua chung hoặc xem ở : http://www.muachungahrefs.com
P/s: còn một số cái nữa vv...nhưng mình thấy 10 cái này là hay nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét